Monday, January 24, 2011

my sister's visit

ang saya ko lang ngaun...

i got to see my younger sister today ung bunso nmin... its been 4 months na ata since the last time we saw each other... kahit na iba ang pakay nia hehe.

nalulungkot kasi kylnagan niang mag stop sa skul kasi di kaya ng magulang nmin, although i want  her to continue her study di nmn spat ang kinikita ko pra pag aralin siya, kakaniis lang. Sana i have the resources pra ma support ang pag-aaral nia... kaya subsob ako lagi sa work para makaipon...

by the way ng text ung kapatid kahapon (sunday), asking me kung pwede ko xang mabigyan ng pera kasi mag-aaply daw xa, nakalulungkot na naktutuwa at the same time proud ako sa desisyon nia. Nalulunkot kasi ako kasi nga she have to stop, natutuwa ako kasi she has the initiative na maghanap ng work pra hindi xa maging pabigat at proud kasi kahit ganito ang kalagayan nmin naiisip pa din ni ang mga bagay na makakaganda sa amin.

i hope makahanap nga ng work ung kapatid...

and promise pag nakaipon na ko at lumaki laki ng ung sweldo ko eh pag-aaralin din kita.. tiis-tiis lang muna tayo!

and i am so Much PROUD of you my li'l SIS!











No comments:

Post a Comment