Monday, February 28, 2011

10-minutes Kitchen Wonder

more than one week akong natengga dito sa aking munting espasyo.. hay ang daming ginagawa sa office...
tsismis, kwentuhan, kain, then tulog then tsismisan ulit! hehehe pero sa totoo lang eh medyo heavy ang work load nitong nakaraang week...

lets make it quick, parang show lang ni chef rosebud na 10 minutes kitchen wonders hehe...

nakabili nga pla ako ng bagong wristwatch from unisilver, sale kasi sa may sm samin so akala ko medyo makakatipid ako sa pagbili ng watch, then nung actual ng sale date, PAK, 10% lang ung off, kainis, pero kahit medyo mahal pa din eh go pa rin ako sa pag buy ng watch kasi bet na bet ko siya, at dahil dyan 1 week n nmn akong tag tipid hehehe...



http://www.basementsbyballantyne.ca/estimate/Exercise%20Gym%20basement.jpg

monday, at very long last, nakapag enroll na din ako sa isang gym!!! Happy Yippee! Yehey! actually matagal ko ng plano ito, last year pa nga eh, kaso nung sinabing niyang lumalaki na ko, then punta kagad ako ng gym at todo buhat ng bakal! hehehehe
personal choice ko din kung bakit gusto kong magbawas ng timbang, for my health din kasi medyo nararamdaman ko na ung effect nito sa akin...

i made on it monday, tuesday, shit ang sakit kagad ng katawan ko, para akong nilapastangan ng 10 beses haha! pero masakit tlga ung muscles ko, pero kahit na tinuloy ko pa din nung wednesday at dahil dyan isang araw akong komang! haha di ko maigalaw ng mabuti ung mga braso ko dahil sobrang sakit tlga!

dahil dyan sinabihan ko kagad ang Tl ko na VL ako sa Thursday, which is di dapat ksi dapat 1 week ang notification if mag fifile ng VL, pero wla syang magagawa ako ang nagsabi eh! hehe lakas ko lang sa kanya!
so nung thursday, ayun sa bahay lang tlga ako di ako makalabas kahit gustuhin ko man,

friday, tinext ako ni kuya no.2 kung pwede akong pumunta sa knila this saturday, so sabi pag iisipan ko muna! .... joke lang, syempre wlang kagatol gatol na OO kagad ung sagot ko!

ay sya nga pla medyo ok na ung pakiramdam ko nung sinabi ni bleedingangel na mag take ako ng profen, salamat sa payo!

come saturday, the big day again, nag text si kuya no.2 na mag o-OT daw sya, kya aun di natuloy ang big bang day... sunday na lng daw kung pwede ako, so ano pa bang isasagot?? syempre hindi! chos!!!


http://scienceblogs.com/startswithabang/upload/2009/06/makin/big-bang.jpg

fast forward, come sunday yes the big  bang day! nag aya si kuya no.2 na mag inuman kami, pero sabi ko di muna ako pwede kasi nga nag bubuhat ako, pero masyado siyang mapilit at ako namn ay easy to get! chos ulit! yup, uminon na din ako, hay buhay, gud luck nmn sa goal ko na mag bawas, di nga pala nka sama sa nomo si kuya no.3 kasi masama ang pakiramdam, kawawa nmn,
so after ng nomo, pwersahan n nming pina uwi ang iba kasi di na kami makapg hintay! joke! kusa nmn silang umalis after ng nomo!
so after ng nomo ano ba ang dapat gawin???? syempre matulog! hahaha! chos na chos! syempre pumunta kami ng langit nun, kaso di naulit ang 3some kasi nga masama ang pakiramdam ni kuya no.3, so sa sala na lang kami ng jack and stone, ay panalo ang laro nmin!
so 2log na kmi ano pa nga ba! so mag kakatabi kaming ma2log nila kuya, ay gusto ko pa namang halayin si kuya no.3 kaso naaawa nmn ako sa kanya so hinayaan ko na lng siyang mag pahinga! tiis muna ako kahit sobrang hirap!
fast forward ulit! pag gising ko ng umaga, so nilandi ko kagad si kuya no.3, hugs hugs and tsups tsups muna haha! landi lang! so parang ok n nmn si kuya so go na! nag laro nmn kami ng karera ng kabayo, at ako ang hinete na nakaupo sa kabayo, ako muna ang nagtrabaho kasi di pa tlga niya kaya! pero ang saya saya! di ako nabigo! at this time i swallowed! yes! i dared to swallowed his, and it was successful, nice nmn ung taste di nmn ganun kasama, manamis namis hehe, pero ung nga lang may after taste pero nawala din nmn kaagad...

habang pauwi na ko kasabay si kua no.2 kasi may work pa siya, bigla ba nmn sinabi sa akin "kaya mo ba ang foursome??", bigla akong napatigil " foursome??? di ko alam, try natin hehe! ang landi ko lang talaga! may iinvite daw syang friend next time pag bisita ko ulit!   hehehe excited much! bagong experience n nmn 2! kaylangan paghandaan ang matinding labanan!

ooppsss times up na pala! lagpas na ko ng 10 minutes hahaha! hanggang dito na lang muna!

see you soon!

No comments:

Post a Comment