Friday, April 15, 2011

POWER HUG

nakalipas na namn ang isang linggo...

isang linggo na puro pagod, puyat at stressed...

kakaniis lang forced OT kami this week at next week... kaylnagan  nming  habulin ang kulang na oras dahil sa biglaang resignation at pag absent ng aking magagaling team mates! kayo na da best kayo!

kaya ang resulta.... TSADAN!  zore throat + zlight fever + headache hang zaya zaya lang...

may namimiss 2loi ako... gusto ko ng HUG! yes miss ko na ang may hina-hug at may nag haha-hug sakin, lalo na sa ganitong sitwasyon ... kaylangan ko ng mainit na bisig...

any volunteer??? hehehe

kaylangan ko mag text brigade tommorrow.... manghihiram ako ng POWER HUG! sana may pumayag hehe...




how  I wish may permanenteng mag bibigay ng HUG sakin whenever at wherever ko kaylangan...


kaya ayokong nag kakasakit o nakakaramdam ng masama... dahil nag hahanap din ako ng kalinga... ng mag aalaga at mag aalala sa akin....

status: emo mode... hehehe

hay... isang malaki at malamim na hay.....

asan ka ba kasi??? pwede ba wag kang magtago! napapagod na akong kahahanap sayo hehe...

ayoko na ng panandalian... pwede bang pang permanente naman???

according to kuya wiki:
----
A hug is a form of physical intimacy, that usually involves closing or holding the arms around the neck,back, or waist of another person; if more than two persons are involved, this is referred to as a group hug. A hug, sometimes in association with a kiss, eye contact or other gestures, is a form of nonverbal communication. Depending on culture, context and relationship, a hug can indicate familiarity, love, affection or friendship.[1One person may hug another as an indication of support, comfort, and consolation. A hug can be a demonstration of affection and emotional warmth, sometimes arising out of joy or happiness at meeting someone. Sometimes, hugs are a romantic exchange.

-------

WANT SOME??? i offer unlimited supply of HUGS! hehehe

happy hugging!

1 comment: