Saturday, February 5, 2011

sleeping beauty

23 hours of sleeping??? are you serious?

pasensya na wla lang tlga akong ma-iblog!

noong nagsimula akong magtraho sa callboy (callcenter) world, I always miss Saturday...





 isang taon na akong wlang Saturday, 6 days lang ang meron ako haha!
pero minsan nmn nakikilala ko si Saturday pagka meron akong lakad at ung mga lakad na un ay mabibilang pa sa kamay... after my shift ng Friday derecho na ko sa bahay, by 9am nakauwi na ko then lunch sabay 2log.... mahabang tulog at pag gising ko tadan! Sunday na! hay di na nmn kami nag meet ni Saturday! kahit gustuhin ko man lumabas ng Saturday ay di ko na nagagwa kasi sobrang antok tlga ako di ko namamalayan ng sobrang haba na ng tulog ko.
paminsan-minsan lng ako nagkakaroon ng lakad ng Saturday, wla kasing nag aaya sa aking friends na lumbas...(may friend ba ako??? haha) kaya kung gusto kong lumabas ng Saturday ako ang gumagawa ng paraan, I plan a get away with my officemates sa kung saan man sulok na Pilipinas ...  buti na lang game sila!

matagal ko ng umalis sa callboy world kaso ang hirap nmn humanap ng new work.. kung meron man available eh sa callboy world din... hanggang kaylan kya ako mawawalan ng Saturday???

sana may mag aya sa akin na lumabas ng saturday! haha

***photo from google.com

No comments:

Post a Comment